« Home | Barcelona Baby!!!Jæja ég er allavega komin hingað ... » | Þetta er tekið af okkur vinkonunum kvöldið áður en... » | Jæja Druslurnar skelltu sér til Aarhus um helgina!... » | Listin við flört!Stelpur eru alltof lélegar við að... » | Nýjasta nýtt í tísku?Ég vildi fá að vita hvað væri... » |   Skelltum okkur í smá snjósleðaferð í gær! Veð... » | Manneskjan þróast ekki...Ég var að horfa á dýralíf... » | Coctail recipies!Hvað er þetta með að henda sér á ... » | There was this couple that had been married for 20... » | Þetta er nýja bloggið mitt, persónulegt blogg se... »



Breakfast on Pluto:

Jæja ég dró Eddu skvísu, (er að byrja í IED líka..) með í bíó í kvöld ásamt hommunum, og einum dönskum vini Joe..

SNILLDAR MYND!
Hef ekki séð aðra eins snilld síðan ég sá "Kinky Boots", (sem bæ ðe vei, er must að sjá!!!)

Allavega myndin heitir Breakfast on Pluto og er með hinum snilldar leikara: Cillian Murphy. Hann lék í 28 days later t.d. Alveg bjúúútífúl maður:













Plot Outline: As foster kid Patrick "Kitten" Braden (Murphy) grows up, he leaves behind his small-town life in Ireland for London, where he's reborn as a transvestite cabaret singer in the 1960s and 70s

Hún er víst byggð á sannsögulegri sögu, og var tilnefnd til einhverja Golden Globe verðlauna, þar á meðal fyrir besta leik í aðalhlutverki.. Tékk it out! :)

Þetta er must see fyrir alla sem hafa húmor og kunna að meta virkilega góða kvikmyndagerð!!