« Home | I know I know succer í blogginu!..Íbúðin var tekin... » | Hittum gamla bekkinn frá Danmörku í kvöld, ég og... » | Já ég skal nú segja ykkur það, maður hefur aldei... » | Þessir álfar eru næst í heimsókn, 23 okt, mikil gl... » | Herbergis makeover, og Magia Sensual..Jæja, þá er ... » | GEÐVEIKISLEGAR RIGNINGAR DREKKJA SPÁNIÞettVeðrið e... » | Dúddarnir á ströndinni, næs...   » | Við Edda áttum þessa lika bara yndislegu helgi! Sk... » | Hálfvitar í HMÉg fór og keypti mér bol þar, og röl... » | Miðnætursund í sjónumFór í miðnætursund í gær með ... »

Það var skóladjamm á fimmtudaginn síðasta með IED, allir nýnemarnir að hella í sig til að þora að tala eitthvað saman.. fólk var misdrukkið eins og gengur en stemmarinn var svakalegur!
Það var dansað af sér rassgatið og allir fóru glaðir heim J Gaman að kynnast krökkunum, við verðum öll orðnir mestu mátar fyrr en varir, spennandi hópur og svona :)

Mamma og Pabbi Eddu eru að koma á mánudaginn og viti menn snillingarnir mæta hér með íslensk læri og með því, takk fyrir! Ég fer semsagt í matarboð á miðvikudaginn og borða á mig gat af grænum baunum, piparsósu, rauðkáli brúnuðum kartöflum og íslensku læri! Shæse, ég er að kafna úr spenningi! Með fyrirfram þökk sendi ég bestu þakkir til Eddu mömmu, og Eddu pabba! Risastórt smúsh! Takk takk :D

Svo á fimmtudaginn erum við Gunnerinn að skella okkur til Rómar í eins og fjórar nætur, mæti svo aftur á mánudaginn.. enginn skóli á föstudaginn né mánudaginn, svo ég missi bara einn tíma úr, á fimmtudeginum. Alveg tilvalið að skella sér í smá svona slökun og inspirationtúr :D

Við fengum líka ekkert smá frábært hótel rétt f utan miðbæinn, samt alls ekkert of langt held ég. Fengum svítu takk fyrir á skít og kanel! Ohh þetta er svo mikil gargandi snilld!

Mikill spenningur í gangi hérna!
Annars er bara allt komið á fullt í skólanum, brjáluð eyðsla í skóladót. Við Eddie og Sirrú tókum röltið í gær og versluðum bönch, búnar á því, enda snéri fólk sig úr hálsliðnum þegar það sá alla pokana.. en svona er þetta bara... dýrt gaman!

Ég ætla að halda áfram að skissast, taka á því ;)
Þangað til seinna.. ciao *** Posted by Picasa

vá hvað þetta hljómar allt rooooooosa vel!!! ég hlakka bara til að koma í heimsókn og fá að sjá!!!!! knúsumús Eva í rigningunni í Herning!!!

Skrifa ummæli