« Home | Róm kom ekkert smá á óvart!Jæja þá kom ég heim í d... » | Það var skóladjamm á fimmtudaginn síðasta með IED,... » | I know I know succer í blogginu!..Íbúðin var tekin... » | Hittum gamla bekkinn frá Danmörku í kvöld, ég og... » | Já ég skal nú segja ykkur það, maður hefur aldei... » | Þessir álfar eru næst í heimsókn, 23 okt, mikil gl... » | Herbergis makeover, og Magia Sensual..Jæja, þá er ... » | GEÐVEIKISLEGAR RIGNINGAR DREKKJA SPÁNIÞettVeðrið e... » | Dúddarnir á ströndinni, næs...   » | Við Edda áttum þessa lika bara yndislegu helgi! Sk... »

Við Edda töluðum saman á msninu um daginn og fannst við ekki hafa hist for ages, samt ekki mikið meira en nokkrir dagar, og við vorum actually farnar að sakna hvor annarar ..æl.. allavega við ákváðum að hittast og það gerðum við svo í gær, og það sem átti að vera rólegt kvöld í bíó, endaði í "Sex in the city" tjútti á einhverjum klúbb þar sem allir voru svaka dressaðir “new york style” þar á meðal við og Inga roomy, ótrúlegar túttur. Pelsar, ofnotkun mascara , cosmopolitans og háir hælar er fullkomin lýsing á kvöldinu. Þetta var svaka stuð, verið að gefa fullt af dóti, blöð og poka með snyrtidóti, prufur á Lovely, nýja ilminum frá Söruh Jessicu Parker. Það var gríðaleg stemmning, og flottar skreytingar, t.d. var búið að setja upp bíósal með poppi þar sem verið var að sýna þættina á tjaldi, mjög svona súrrealískt, gaman að þessu ;)
Þetta gerðum við í gær, svo er það ræktin í dag og alla helgina, í bland við lærdóm dauðans... núna ætla ég samt að horfa á The Devil wears prada..
Þangað til næst... bæææææ... Posted by Picasa

oooojjjjjj!!!! hvar var ég????? Ég hefði sko meira en lítið verið til í að vera memm!!!! knús

http://www.voipstunt.com/en/index.html
Tékkaðu á þessu, getur hringt frítt í alla heimasíma á ÍSLANDI!!

takk fyrir símtalið skat... er búin að vera rifja upp tíman okkar saman í litla, sæta, boring Herning...snuff snuff...
öll crazzze partýin wúúúhúúú

KISSES
ex-danadrusla

Hlakka til að fá þig heim elskan! soldið sein, djók ;)

ÉG vil fá blogg!

Skrifa ummæli