« Home | Við Edda töluðum saman á msninu um daginn og fan... » | Róm kom ekkert smá á óvart!Jæja þá kom ég heim í d... » | Það var skóladjamm á fimmtudaginn síðasta með IED,... » | I know I know succer í blogginu!..Íbúðin var tekin... » | Hittum gamla bekkinn frá Danmörku í kvöld, ég og... » | Já ég skal nú segja ykkur það, maður hefur aldei... » | Þessir álfar eru næst í heimsókn, 23 okt, mikil gl... » | Herbergis makeover, og Magia Sensual..Jæja, þá er ... » | GEÐVEIKISLEGAR RIGNINGAR DREKKJA SPÁNIÞettVeðrið e... » | Dúddarnir á ströndinni, næs...   »


I know I know, ég er búin að vera rúmlega léleg að blogga upp á síðkastið!

En það er allt við það vanalega svona þannig, skólinn að drekkja öllum og maður á að fylgjast með öllu, þetta er alltaf að verða meiri og meiri vinna, sem er auðvitað bara frábó samt!

Fór til London síðustu helgi að hitta Gunna kallinn, ekkert smá frábær ferð, algjör slökun og dekur! Við vorum hjá frænda Gunna og kærustunni hans, sem er frá Suður Afríku, fórum svo í partý með vinum hennar, og skemmtilegra fólk hef ég bara ekki hitt í langan tíma! þetta var æðislegt!!


Takk fyrir mig segi ég nú bara.. :)


Hei flott ad sjá nytt blogg á sídunni.

Skrifa ummæli