« Home | I know I know, ég er búin að vera rúmlega léleg að... » | Við Edda töluðum saman á msninu um daginn og fan... » | Róm kom ekkert smá á óvart!Jæja þá kom ég heim í d... » | Það var skóladjamm á fimmtudaginn síðasta með IED,... » | I know I know succer í blogginu!..Íbúðin var tekin... » | Hittum gamla bekkinn frá Danmörku í kvöld, ég og... » | Já ég skal nú segja ykkur það, maður hefur aldei... » | Þessir álfar eru næst í heimsókn, 23 okt, mikil gl... » | Herbergis makeover, og Magia Sensual..Jæja, þá er ... » | GEÐVEIKISLEGAR RIGNINGAR DREKKJA SPÁNIÞettVeðrið e... »




Svaaaaakaleg bíómynd!




Þetta er algjört möst fyrir alla að sjá: Pans Labyrinth http://www.panslabyrinth.com/

Hún er á spænsku, og kom mér alveg svakalega á óvart, þetta er ævintýri fyrir fullorðna, frekar brútal, en ótrúlegar tæknibrellur og litla leikkonan er fáranlega góð!
Tékk it át people!
Annars er ég bara að drukkna í lærdómi, á að skila lokamöppu á þriðjudaginn og fleiri stór verkefni fylgja þar stutt á eftir, en stefni svo á að koma heim um páskana og ég get ekki beðið!!
Verður æði að koma og sleðast kannski aðeins á kalda Íslandi, gaman að því :)
Þangað til næst, adios