« Home | Svaaaaakaleg bíómynd!Þetta er algjört möst fyrir a... » | I know I know, ég er búin að vera rúmlega léleg að... » | Við Edda töluðum saman á msninu um daginn og fan... » | Róm kom ekkert smá á óvart!Jæja þá kom ég heim í d... » | Það var skóladjamm á fimmtudaginn síðasta með IED,... » | I know I know succer í blogginu!..Íbúðin var tekin... » | Hittum gamla bekkinn frá Danmörku í kvöld, ég og... » | Já ég skal nú segja ykkur það, maður hefur aldei... » | Þessir álfar eru næst í heimsókn, 23 okt, mikil gl... » | Herbergis makeover, og Magia Sensual..Jæja, þá er ... »

æai Æi ái ái!!

Ég var vafrast eitthvað hérna um á netinu og fann alveg ægilega skemmtilegt blogg hjá íslenskri stelpu sem ég bara gjörsamlega datt inn í. Hún skrifar á síðuna sína um mörg mismunandi málefni, greinilega Sirkus aðdáandi og stundandi svo hún er svona þannig týpa, með sterkar skoðanir og ekki feimin við þær. Hún skrifar um eitthvað trend sem heitir "corset piercing". Verð ég að segja það að þar sem ég er sjálf með gat í naflanum og man lítið eftir þeirri varla frásanaglega færðu aðgerð eða sársaukanum sem fylgdi því (sem var nú víst ekki mikill ) en þá myndi ég ALDREI láta mér detta það í hug að gera þetta við líkama minn. Þetta er eitt af því allra ægilegasta sem ég hef séð!




Ef þið viljið vita meira um þetta greinilega sársaukafulla tískufyrirbæri þá versogú..
Ég kveð með verk í ástarhandföngunum mínum.. íííask!

hahaha eigum við að skella okkur? :D

Skrifa ummæli