« Home | Áttu erfiðan dag, er allt að gera þig geðveikan, h... » | Það er gredda í loftinu!Það er einhver gredda í lo... » | æai Æi ái ái!! Ég var vafrast eitthvað hérna um á ... » | Svaaaaakaleg bíómynd!Þetta er algjört möst fyrir a... » | I know I know, ég er búin að vera rúmlega léleg að... » | Við Edda töluðum saman á msninu um daginn og fan... » | Róm kom ekkert smá á óvart!Jæja þá kom ég heim í d... » | Það var skóladjamm á fimmtudaginn síðasta með IED,... » | I know I know succer í blogginu!..Íbúðin var tekin... » | Hittum gamla bekkinn frá Danmörku í kvöld, ég og... »





Vááá ef þetta er ekki bara best í heimi!
Ég þarf einmitt að fara að koma mér í klippingu, spurning...

Til hamingju með afmælið Katla mín, vonandi hefuru átt góðan dag:)
Kv. Helga

Hæ gamla skvís;) Núna eru Ryanair byrjaðir að fljúga til Barce frá Århus fyrir ekki neitt. Við Eyrún ætlum að nýta okkur það einhvern daginn og koma og hitta þig. Ok?

Héddnnaa...bara svo þú vitir það þá mun ég aldrei, ALDREI, klippa þig svona svo þú verður þá að fara e-ð annað takk *hrollur*

Skrifa ummæli